Home » » โหลดเกมส์ Mars: War Logs ไฟล์เดียว

โหลดเกมส์ Mars: War Logs ไฟล์เดียว


mars game pc
Mars War Logs เป็นเกมแอคชั่น RPG แนววิทยาศาสตร์ที่เรานั้นจะต้องรับบทบาทไปสำรวจดาวอังคาร โดยที่เรานั้นจะได้พบกับศัตรูมากมาย ทั้งกลุ่มมนุษย์ด้วยกันและยังมีหุ่นยนตร์ สัตประหลาดมากมาย โดยที่เกมจะมีรูปเป็นแอคชั่นมุมมองบุคคลที่ 3 ที่เรานั้นสามารถอัพเกรดความสามารถต่างๆของตัวละครได้ แล้วมันเป็นเกม RPG ยังงัยนั้นนะหรอ ก็คือการที่เรานั้นเลือกบทสนทนาต่างๆภายในเกมจะมีผลต่อเรื่องราวของเกมด้วย และที่เด็ดไปกว่านั้นเราสามารถเลือกใช้อาวุธภายในเกมต่างๆ ที่พบเจอภายในเกมได้
โดยตัวเกมนั้นจะอยู่บนดาวอังคารที่แบ่งฝ่ายเป็นสองฝ่ายแถมยังไม่ถูกกัน อีก และก็ต้องแย่งยิงทรัพยากรที่หายากสุดๆโดยเฉพาะน้ำ เราจะเป็นบุคคลที่อยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้งของทั้งสองฝ่ายนี้เพราะเรา ไม่ เข้าพวกกับใครนั่นแหละ รูปแบบการเล่นนั้นก็จะออกแนว Fallout มีระบบ Perks มีระบบ Skill ฉากการต่อสู้ที่มีมากมายไม่ซ้ำแบบ
เนื้อหาภายในเกม  Mars War Logs ภาคที่แล้วจะเป็นเรื่องราวของอนาคตในอีกประมาณ สองร้อยปี โดยที่เหล่ามวลมนุษย์นั้นจำเป็นจะต้องเข้าไปตั้งถิ่นฐานที่ดาวอังคาร ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือน้ำ แต่อยู่มาวันหนึ่งนั้นเอง ดาวอังคารนั้นได้หลุดออกจากวงโครจรของระบบสุริยเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนบน ดาวอังคารนั้นไม่สามารถติดต่อใครได้อีก แต่ที่เลวร้ายไปกว่านั้นทุกชีวิตบนดวงดาวนั้นต้องเจอกับรังสีของดวงอาทิตย์ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้สิ่งมีชีวิตบนดวงดาวนั้นกลายพันธุ์ จากเหล่าสถานการณ์อันเลวร้ายนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการต่อสู้เพื่อเอาตัว รวดบนดวงดาวนรกนี้
มาถึงเนื้อหาของเกม Mars War Logs ภาคใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวหลังจากภาคที่แล้ว หนึ่งร้อยปีให้หลัง เมื่อความวุ่นวายต่างบนดาวอังคารนั้นสิ้นสุดลง ทรัพยากรต่างๆภายในดวงดาวนั้นถูกแบ่งบันกันอย่างเท่าเทียม แต่ก็ยังคงมีความขัดแย้งเล็กๆที่เกิดจาก พวกเหล่านักอนุรักษ์นิยม ซึ่งเรานั้นจะรบบทเป็นคนที่ต้องเดินทางไปบุติเหตุการณ์ความขัดแย้งนี้

>>> โหลดเกมส์คลิก!!! <<< 

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. 108Gamer - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
| Distributed by Way2 Blogger Templates Proudly powered by Blogger